Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Ngày 31/03/2010-17:19:00 PM
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới gia tăng khai thác thị trường Việt Nam
Tập đoàn METRO, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất và có tính quốc tế hoá nhất thế giới đang chuẩn bị để mở trung tâm bán sỉ thứ 10 tại Việt Nam.

Lễ động thổ Trung tâm bán sỉ METRO Cash & Carry tạiLong Xuyên

Ngày 31/3, METRO Cash & Carry tổ chức động thổ trung tâm bán sỉ mới tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là trung tâm bán sỉ thứ 10 của METRO Cash & Carry ở Việt Nam và là trung tâm thứ 2 tại vùng châu thổ sông Mekong.
Trung tâm bán sỉ METRO Cash & Carry Long Xuyên được xây dựng trên tổng diện tích hơn 3 hécta, trong đó, diện tích bán hàng khoảng 6.500 m2 sẽ bán hơn 25.000 mặt hàng. Hơn 400 việc làm mới sẽ được tạo ra cho cộng đồng dân cư địa phương khi METRO đi vào hoạt động, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
METRO Cash & Carry Long Xuyên sẽ chính thức mở cửa vào đúng ngày Quốc khánh 2/9/2010 phục vụ khách hàng tỉnh An Giang và hướng tới thị trường Campuchia.
Nhận xét về tiềm năng của thị trường vùng chẩu thổ sông Mekong, ông Randy Guttery, Tổng Giám đốc METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết, METRO nhận ra tiềm năng của vùng đất này khi mở Trung tâm bán sỉ Cash & Carry đầu tiên tại Cần Thơ năm 2004. Với hơn 17 triệu người sản xuất nông nghiệp, vùng châu thổ sông Mekong đã trở thành nhà cung cấp thực phẩm tươi sống lớn nhất của hệ thống bán sỉ METRO Cash & Carry. Càng ngày, METRO càng thấy rất nhiều cơ hội mới cho hệ thống bán sỉ của mình từ vùng châu thổ này.
Tập đoàn METRO, một trong những công ty bán lẻ lớn nhất và có tính quốc tế hoá nhất thế giới, với khoảng 300.000 nhân viên làm việc tại hơn 2.100 cở sở ở 33 quốc gia. Năm 2009, Tập đoàn đạt doanh số khoảng 66 tỷ Euro./.
Vũ Văn
Cổng thông tin điện tử Chính phủ

    Tổng số lượt xem: 1239
  •  

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)