Các hàng hóa Việt Nam tham dự Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo Mùa Thu 2009 thu hút khách tham quan nhờ độ tinh xảo, khéo léo cùng thiết kế đẹp.
|
Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam rất tinh xảo và tao nhã nên luôn thu hút khách tham quan tại các cuộc triển lãm
|
Ngày 8/9, Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo Mùa Thu 2009 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tokyo Big Sight, với sự tham dự của khoảng 2.300 doanh nghiệp, trong đó có 12 doanh nghiệp Việt Nam.
Tại triển lãm, hơn 3 triệu mặt hàng của nhiều nước và vùng lãnh thổ được trưng bày tại hơn 2.000 gian hàng, trong đó có 14 gian của Việt Nam.
Các doanh nghiệp Việt Nam tập trung chủ yếu vào mặt hàng thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, mây tre, đan và thêu.
Triển lãm lần thứ 68 này sẽ kết thúc vào ngày 11/9. Ban Tổ chức ước tính sẽ có khoảng 200.000 lượt khách đến tham quan.
Được tổ chức vào mùa xuân và mùa thu hàng năm, Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo là một trong những hội chợ quà tặng và đồ trang trí lớn nhất thế giới, đồng thời là một trong những triển lãm đứng đầu về lượng khách thăm quan ở Nhật Bản./.