Để hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp bán hàng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh đang nghiên cứu kênh phân phối và khảo sát thị trường Campuchia.
|
Hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam được thị trường nước ngoài ưa chuộng
|
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh vừa trình Uỷ ban nhân dân thành phố chương trình đẩy mạnh quảng bá hình ảnh và hàng hóa Việt Nam vào Campuchia - thị trường với sức mua của 14 triệu dân, và hàng hoá Việt Nam đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.
Để hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp bán hàng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh đang nghiên cứu kênh phân phối và khảo sát thị trường Campuchia; huấn luyện doanh nghiệp về mẫu mã bao bì hàng hóa khi xuất khẩu; triển lãm và trưng bày hàng hóa tại những thành phố lớn của Campuchia; tổ chức chương trình quảng bá chung về hình ảnh hàng Việt với chủ đề “Sản phẩm Việt Nam: Bạn của mọi gia đình”, và Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao và xuất khẩu 2009 lần 2 vào tháng 11 năm nay…/.
Báo Sài Gòn giải phóng điện tử